Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Một số dịch vụ bảo vệ nổi bật của công ty Nam Kỳ

Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Nam Kỳ chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng nhất hiện nay, công việc bảo vệ một mục tiêu dù là nhỏ cũng là một trong những trách nhiệm lớn lao. Chúng tôi luôn thận trọng trong việc bảo vệ tất cả các mục tiêu từ lớn cho đến nhỏ. Một số mục tiêu nổi bật mà chúng tôi bảo vệ bao gồm:
Một số dịch vụ bảo vệ nổi bật của công ty Nam Kỳ


1. BẢO VỆ KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG, SIÊU THỊ


dich vu bao ve Nam Kỳ nhận trách nhiệm bảo vệ an ninh nhà khách, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, quán xá,.. Đảm bảo an ninh, trật tự và tài sản.
Hiện nay các nhà khách, khách sạn, nhà hàng phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Đặc biệt là các khu du lịch nghỉ dưỡng . Bên cạnh đó nhu cầu bảo vệ an ninh, tài sản của chủ doanh nghiệp và khách hàng là một phần quan trọng giúp các doanh nghiệp, công ty phát triển tốt.

2. BẢO VỆ NGÂN HÀNG

Ngân hàng có thể nói là một trong những từ được chúng ta nhắc đến nhiều nhất. Ở Việt Nam, nói về Ngân hàng, ta nghĩ ngay đến Vietcombank, BIDV, Sacombank, Techcombank, ..là một trung gian tài chính có thể do tổ chức, doanh nghiệp hoặc cá nhân hay nhà nước quản lý và điều hành . Nó mang đặc điểm chung về vốn huy động rất lớn . dịch vụ bảo vệ ngân hàng là một chuyên môn đào tạo đặc biệt trong nghành dịch vụ bảo vệ. Bên cạnh ngân hàng còn nhiều mục tiêu cần bảo vệ như trụ sở đặt ATM của ngân hàng cũng cần được bảo vệ nghiêm ngặt.

3. BẢO VỆ CÔNG TY, XÍ NGHIỆP

Công ty, xí nghiệm hay trụ sở hoạt động của doanh nghiệp nào đó là nơi cất giữ nhiều tài sản quan trọng của DN, là nơi khách hàng của doanh nghiệp ra vào thường xuyên. Để bảo đảm an ninh, tài sản của doanh nghiệp cũng như của khách hàng thì cũng rất cần đến bộ phận bảo vệ.

4. BẢO VỆ CON NGƯỜI


Không chỉ có những người được gọi là “yếu nhân” mới cần được bảo vệ, những người mạnh mẽ, nhưng nhân vật quan trọng cũng cần được bảo vệ để đề cao giá trị của cuộc sống, chất lượng cuộc sống sẽ được tăng lên khi khách hàng cảm thấy mình được bảo vệ. Đối với một số cá nhân có đôi lúc chúng ta cảm giác có điều gì đó sắp sảy ra với mình với cả người thân và tài sản, lúc đó bạn có thấy mình và người thân đã đủ an toàn chưa? Đến lúc này bạn cần tới một công ty dịch vụ bảo vệ Nam Kỳ rồi đó.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận bảo vệ tất cả các mục tiêu theo yêu cầu của quý khách, nhận làm dịch vụ áp tải hàng hóa, hộ tống bảo vệ các nhân vật quan trọng,…

Công ty dich vu bao ve Nam Kỳ luôn đề cao vị trí của khách hàng! Chúng tôi luôn phấn đấu để mang lại uy tín cho công ty cũng là mang lại những giá trị, quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ NAM KỲ
Số 774/5, Đường Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
Tel: 08. 22 441 666 – 0902.981.281
Email: kdbaovenamky@gmail.com
Website: http://webbaove.vn/


1 nhận xét:

  1. Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Nam Kỳ chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng nhất hiện nay, công việc bảo vệ một mục tiêu dù là nhỏ cũng là một trong những trách nhiệm lớn lao. Chúng tôi luôn thận trọng trong việc bảo vệ tất cả các mục tiêu từ lớn cho đến nhỏ. Một số mục tiêu nổi bật mà chúng tôi bảo vệ bao gồm:

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm

Designed By Ellen Do